Văn Phòng Dịch Vụ Thám Tử Tín Đức Từ Hà Nội

Lúc đó tôi không làm sao mà xoay sở được.

Chúng tôi, là những thám tử được đào tạo chuyên nghiệp của TRUNG TÂM THÁM TỬ TƯ SÀI GÒN (D&H) , chúng tôi sẽ tư vấn, cung cấp thông tin xác thực, tuyệt đối bảo mật, an toàn cho quý khách, giải tỏa những mối lo lắng nghi ngờ và gợi mở những hướng giải quyết tích cực nhất cho những vấn đề của quý khách.

Lúc đó tôi không làm sao mà xoay sở được. Đến khi khống chế được cậu lễ tân và tìm được số phòng, bà vợ hộc tốc chạy lên để đánh ghen. Sau khi được buông tha”, tôi không dám ở lại vì sợ trong lúc nóng nảy mình sẽ bị liên lụy. Mọi việc sau đó diễn ra chắc kinh khủng lắm”, anh Tuấn thuật lại.thám tử tư sài gòn

Sau Poe có Wilkie Collins (1824 – 1889) được coi là ông tổ của trinh thám Anh. Poe mới ch viết truyện ngắn còn Collins là người đầu tiên viết tiểu thuyết trinh thám. Truyện “Thiếu phụ áo trắng” (1960) là sự phối hợp giữa romantic & mystery, lãng mạn rùng rợn đều có nhưng chất trinh thám hơi ít. Còn ” Viên đá mặt trăng” (1968) được coi là tiểu thuyết trinh thám đích thực đầu tiên. Nhưng truyện của Collins do là truyện trinh thám thời kì đầu nên còn chưa tách bạch hẳn với truyện tâm lý xã hội. Đọc truyện của ông này thấy văn phong dài dòng, kiểu cách nên không thích lắm nhưng vẫn phải giới thiệu để biết.

Ngoài ra, nhờ thông tin từ một số fan TQ đặt mua Vol. 85 trên diễn đàn tieba.baidu, chúng ta cũng được biết nhân vật thám tử yêu thích của Gosho trong mục Bộ sưu tập những thám tử của Aoyama Gosho” trong bìa cuốn truyện này, cũng như nhân vật xuất hiện trong lỗ khóa của Vol. 85.

Sau khi kết thúc màn thăm dò, vị thám tử tên Lượng bắt đầu đưa tôi vào màn thương lượng. Vị này tìm tòi kỹ hơn về điều kiện tác nghiệp. Tôi trình bày: Công ty của ông anh tôi có cả trụ sở và đối tác bên Trung Hoa. Vì vậy, để giữ bí mật cho mối quan hệ ngoài luồng, anh này đã cho cô bồ của mình sang đảm nhiệm việc làm bên văn phòng đại diện tại Trung Quốc.

Tin liên quan – thám tử