Thám Tử Lừng Danh Conan

Nơi đó là khu vườn rộng 20 ha đầy cây trái ven quốc lộ 80.

Thám tử là nghề còn quá mới lạ ở VN, mặc dù ở các nước trên toàn cầu nó đã là 1 nghề quá quen thuộc.Nhiều công ty thám tử được mở ra , nhiều dịch vụ liên can đến thám tử dần xuất hiện để giải quyết những yêu cầu mà người dân đang gặp phải.

Một điều đáng buồn, là bên cạnh các thám tử tâm linh uy tín, vẫn tồn tại nhiều người lợi dụng nghề này để lừa đảo. Không ít kẻ lợi dụng niềm tin của các gia đình để kiếm tiền chuộc lợi, hay cung cấp thông tin sai lệch nhằm ngăn cản công cuộc điều tra của cảnh sát.

Chắc chắn mọi người chưa hiểu hết những rủi ro của nghề thám tử khi đối mặt với nhng lần theo đuôi & những vụ án vô cùng kịch tích, nguy hiểm rình rập. Cùng theo theo dõi những thông tin dưới để biết thêm các công việc của các thám tử Tâm Việt gặp phải nhé !

Tương đương vơi Conan Doyle của Anh thì Pháp cũng có Maurice Leblanc (1864 -1941) & nhân vật Arsene Lupin. Trong khi Sherlock Holmes là thám tử còn Lupin lại là trộm đạo (nhiều lúc kiêm luôn thám tử). Holmes lạnh lùng, sống độc thân còn Lupin lãng mạn, cặp hết cô này đên cô kia.thám tử tư tphcm

Thám tử chẳng thể công khai được, chỉ biết nghiệp vụ của mình, đang làm gì, bằng sự im lặng và bí mật với khách hàng và người quản lý giám đốc, khi thành công trong các vụ phá án, thì chỉ có niềm vui của khách hàng với lời biết ơn và tập thể nội bộ công ty biểu dương, thông tin chỉ có khách hàng với công ty thám tử được biết & tuyệt đối kín đáo.

Đánh giá thông tin liên quan tham tu Lương Gia