Marketing Bằng Nghiệp Vụ Thám Tử

Xa lánh mọi người & không bao giờ chịu thừa nhận tình (bạn) cảm chân thành của Kyu & đồng đội… Một lãnh, cường thụ đích thực trong huyền thoại.

văn phòng thám tửThám tử là nghề còn quá mới lạ ở VN, cho dù ở các quốc gia trên thế giới nó đã là 1 nghề quá quen thuộc.Nhiều công ty thám tử được mở ra , nhiều dịch vụ liên quan đến thám tử dần xuất hiện để giải quyết những yêu cầu mà người dân đang gặp phải.

Hôm sau, 6 giờ 15, phone của H đổ chuông. Người gọi chính là D. Cậu bạn mời H đi chơi & xin lỗi vì hôm qua ngủ quên, điện thoại lại hết pin nên không liên lạc được. Trong lúc hướng dẫn D tham quan thành phố biển, H không quên nhiệm vụ chính của mình là tâm sự, tỉ tê để D hiểu được sự quan tâm, lo lắng của ba mẹ. Và với cái miệng dẻo quẹo” của mình, H đã thành công trong việc thuyết phục D trở về nhà.

Việc chuyển đổi thông tin (nội dung tin nhắn,cuộc gọi,ghi hình,hộp thư điện thử…) từ điện thoại Mục tiêu đến điện thoại Giám sát là một giải pháp phần mềm quản lý, bảo hộ ,giám sát gian lận…. mà coppyphone làm được 100% hiệu quả. Coppyphone có thể biến một đt di dộng bất kỳ thành một thiết bị gián điệp giám sát, theo đuôi cao cấp mà không cần cài đặt bất kỳ một phần cứng nào vào điện thoại đó.

Những tai nạn hài hước trong thời gian Oggy nằm viện do bị ngã cầu thang… Đôi lúc Oggy thắng, nhưng thường ít hơn so với gián thắng. Bob, Oggy, Jack là bộ ba to lớn. Trong đó, Oggy là đội trưởng bởi thông minh & đôn hậu, nhanh nhẹn. Bob là đội phó. jack là tay sai.thám tử tư ở hà nội

Nội dung phim kể về một anh chàng tên là Maksim Lavrov, vô cùng đẹp trai, tài năng có hạn thủ đoạn vô biên. Lavrov ôm mộng làm đầu bếp danh tiếng nên lặn lội từ nhà quê lên thủ đô xin vào nhà hàng danh tiếng Moskva. Sau khi chen chân được vào đó thì Lavrov mới phát hiện ra căn bếp của nơi này không phải thiên đường như ảnh tưởng tượng.

Chi tiết … dịch vụ thám tử lương gia